มารีน่า เบย์ แซนด์ ได้รับแสงสีเขียวสำหรับหอพักโรงแรมโฟร์ธ

มารีน่า เบย์ แซนด์ การอนุมัติที่ระบุไว้ใน อุระ ข้อมูลที่เผยแพร่ในตอนท้ายของ ธันวาคม 2023 ไตรมาสอนุญาตให้ มารีน่าเบย์แซนด์ส (MBS) เพื่อดำเนินการต่อโครงการขยายตัวซึ่งมีนัยสำคัญ เพิ่มความสามารถของผู้เข้าพักขยายพื้นที่โรงแรมและพื้นที่ค้าปลีกที่น่าประทับใจของสถานที่โครงการนี้ ตั้งอยู่เคียงข้างหอสังเกตการณ์สามแห่งของ MBS และควรจะช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ ส่งเสริมรายได้อย่างมีนัยสำคัญ

ผู้ประกอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎเกณฑ์ทั้งหมด

โครงการที่ได้รับอนุมัติครอบคลุมการก่อสร้างโรงแรมด้วย 587 ห้อง, ปกคลุม 153,100 ตารางเมตร

ของพื้นที่โรงแรมและเพิ่มเติม 12,185 ตารางเมตร จัดสรร สำหรับพื้นที่ค้าปลีกหอสังเกตการณ์ใหม่จะครอบครองพื้นที่ว่างเปล่า ติดกับหอคอยสามแห่งที่มีอยู่ของ MBSMBS มี ไม่มีกำหนดไทม์ไลน์ที่แน่นอนแต่ขนาดของโครงการหมายความว่าการเสร็จสมบูรณ์มีลัษณะทิศทางที่จะขยายไปเกินปี 2024

การรับรองการอนุมัติอย่างเป็นทางการของรัฐบาลหมายถึง เหตุการณ์สำคัญที่สำคัญ ในแผนการขยายตัวของผู้ประกอบการโรงแรมแบบบูรณาการบริษัท แม่ MBS ลาสเวกัสแซนด์ส (LVS) ประธานและคณะกรรมการกำกับดูแลระบบ แพทริค ดูมอนต์ ตั้งข้อสังเกตว่า บริษัท ยังคงอยู่ ความร่วมมืออย่างใกล้ชิด กับรัฐบาลสิงคโปร์ ทำให้มั่นใจว่าโครงการหอสังเกตการณ์ที่สี่จะเป็นไปตามข้อกำหนดด้านกฎเกณฑ์ทั้งหมด

มีส่วนประกอบที่เคลื่อนไหวมากมายที่นี่ หลายสิ่งที่เรา ต้องพึงพอใจพวกเราต้องการให้แน่ใจว่าทุกคนรู้สึกสบายใจ และเราได้รับการอนุมัติที่เหมาะสมทั้งหมด

แพทริค ดูมอนต์ ประธานและที่ทำการคณะกรรมการบริษัท ลาสเวกัสแซนด์ส

ในขณะที่แผนแรกในปี 2019 ของ MBS คาดการณ์ว่าจะสร้างหอโรงแรมที่สีที่สี่โดยประมาณ 1,000 ห้องใหม่การอัพเกรดพื้นที่โรงแรมที่มีอยู่ล่าสุดได้มุ่งเน้นไปที่การแนะนำผลิตภัณฑ์ห้องสวีทใหม่เดอะ ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซม ของหอคอยที่ 1 และ 2 เพิ่มจำนวนห้องสวีท จาก 137 ถึง 422โดยให้ บริษัท ความยืดหยุ่นมากขึ้น ด้วยการออกแบบของทาวเวอร์ 4

ทาวเวอร์ 4 จะยกระดับประสบการณ์แขกสู่ความสูงใหม่

Las Vegas Sands กำลังกำหนดเป้าหมาย EBITDA ประจำปีของ มากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ สำหรับ MBS เมื่อการก่อสร้างหอคอยที่สี่เสร็จสมบูรณ์ หลังจากการเผยแพร่ผลการเงินสำหรับไตรมาสที่ 4 และ FY23 ซึ่งแสดงให้มีความคิดเห็นว่า MBS บันทึก EBITDA ประจำปี 1.86 พันล้านดอลลาร์, พร้อมบันทึก 544 ล้านเหรียญ ในไตรมาสธันวาคม ประธานและซีอีโอของ LVS โรเบิร์ตโกลด์สไต แสดงความเชื่อถือ ในการเติบโตของกำไรอย่างสม่ำเสมอ

เอ็มบีเอส หวังว่าการขยายตัวที่วางแผนไว้จะเพิ่มความนิยมของรีสอร์ท และดึงดูดผู้เข้าพักมากขึ้นบริษัท เน้นย้ำว่าหอคอยใหม่จะมี “สถานที่ท่องเที่ยวบนดาดฟ้า” ที่มี สระว่ายน้ำบนท้องฟ้า และ ร้านอาหารซิกเนเจอร์, สิ่งอำนวยความสะดวก MICE ประกอบด้วยห้องประชุม ห้องจัดงาน และห้องโถงนิทรรศการ กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พื้นที่ความบันเทิงสด ที่นั่งอย่างน้อย 15,000 คน.

LVS เห็นอย่างมีนัยสำคัญ ศักยภาพในการเติบโตของกำไร ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โดยใช้ประโยชน์จากสถานะ ที่เป็นสัญลักษณ์ของ Marina Bay Sands และงานอัพเกรดอย่างต่อเนื่องรีสอร์ทได้กลายเป็น แกนนำ ของภาคการท่องเที่ยวของสิงคโปร์และควรจะเพลินใจต่อไป ความสำเร็จที่สำคัญ ซึ่งได้รับการฟื้นฟูด้วยการเพิ่มหอสังเกตการณ์ที่กำลังจะมาถึง และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำในอุตสาหกรรม